Người vợ bị cắt cổ nằm chết tại nhà, trong khi đó người chồng – là nghi can số 1 – đã biến mất cùng với chiếc xe gắn máy.

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng 29/9 tại một ngôi nhà ở khu phố Bình Đường 1, P.An Bình, TX.Dĩ An, tỉn Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Đỗ Thị Thu Hà (SN 1971) đã tử vong tại chỗ. Còn nghi can số 1 của vụ án nói trên là Vòng Văn Trọng (SN 1970, là chồng của chị Hà).

Trước đó, khoảng 1h sáng 29/9, một số người hàng xóm nghe thấy tiếng cãi vã to tiếng giữa vợ chồng ông Trọng – bà Hà. Tuy nhiên, vì chuyện lục đục vợ chồng của gia đình này diễn ra thường xuyên nên chẳng ai can thiệp.

 

2 con gái của bà Hà – ông Trọng khai báo đã thấy cha sát hại mẹ ruột của mình

 

Sau khi hai vợ chồng cãi nhau, người ta không còn nghe được những âm thanh, tiếng động gì thêm. Khoảng 30 phút sau, những người hàng xóm lại nghe tiếng khóc thét của 2 bé gái là con của chị Hà.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm chạy sang thì kinh hoàng phát hiện chị Hà đã nằm bất động, chết tại chỗ trong vũng máu, trên cổ có 2 vết cắt khá sâu.

Còn Trọng đã biến mất cùng với xe gắn máy. Vụ việc nhanh chóng được cấp báo với cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bình Dương.

Khi làm việc với điều tra viên, 2 cháu bé gồm 12 và 14 tuổi đều khai báo, là chúng đã tận mắt thấy cha mình dùng dao sát hại mẹ, sau đó lấy xe bỏ trốn. Theo nhiều người dân, Trọng cũng thường xuyên hành hạ và đánh đập vợ.

Hiện vụ án đang được công an TX.Dĩ An phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ và truy xét hung thủ gây án.

Q.Đan